วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ยีนส์ประดับเพชร ฟรุ้งฟริ้ง แฟชั่นมาแรงจ้า Street trends

ยีนส์แฟชั่นยอดนิยมตลอดกาล ยีนส์ขาดมาแรงปีที่แล้ว ปีนี้ยีนส์ประดับเพชรมาแรงค่า ทั้งกางเกงยีนส์ประดับเพชร กระโปรงยีนส์ประดับเพชร เสื้อเชิ้ตยีนส์ประดับเพชร เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ประดับเพชร กระเป๋ายีนส์ประดับเพชร

กางเกงยีนส์นิ่ม ผสมสเปนเด็กซ์ ทำให้ผ้ายืดหยุ่น สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด กางเกงยีนส์เข้ารูปขาเดฟจะกระชับสัดส่วน ทำให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าชัดเจน ส่งเสริมความเป็นผู้หญิง เพิ่มความหรูหราฟรุ้งฟริ้งด้วยเพชรและดิ้นติดด้านข้างตั้งแต่กระเป๋าไปจนถึงเข่า ใส่แล้วสวยจนคนเหลียวหลังมอง
กางเกงยีนส์ขายาวประดับเพชร


กางเกงยีนส์ขายาว สีบลูยีนส์เข้ม ประดับเพชร 


กระโปรงยีนส์ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ มีกระโปรงยีนส์ประดับเพชรวิบวับให้สาว ๆ เลือกใช้สวย ๆ น่ารักมากมายหลายแบบ มีทั้งประดับเพชรเฉย ๆ ไปถึงมี่ทั้งเพชร ดิ้น มุก หมุดโลหะ และผ้าลูกไม้ 

กระโปรงยีนส์ประดับเพชร ปักลายดอกไม้เล็ก ๆ 


เสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อสูทยีนส์ผู้หญิง เป็นอีกอย่างที่ดีไซน์เนอร์ออกแบบให้ลดความแข็งของยีนส์ลงจนกลายเป็นเสื้อสำหรับสาวหวานใส่ได้สวย ไม่ลดความหวานลงเลย โดยการนำผ้ายีนส์มาผสมกับผ้าลูกไม้ ประดับด้วยมุก ลูกปัด เพชร ดิ้น 


 
เสื้อยีนส์ผสมผ้าลูกไม้ประดับเพชร ดิ้น และมุก 


ไม่เว้นแม้แต่กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายของผู้หญิงดีไซน์เนอร์ต่างนำผ้ายีนส์มาออกแบบกระเป๋ายีนส์เก๋ ๆ ให้สาว ๆ รักยีนส์ได้ใช้ทุกโอกาส งานเลี้ยงหรูหราอลังการก็ถือกระเป๋ายีนส์ได้ไม่เคอะเขิน โดยการนำผ้ายีนส์ทั้สีอ่อนและสีเข้ม มาออกแบบเป็นกระถือรูปทรงต่าง ๆ แล้วประดับเพชร มุก ลูกปัด ให้งดงามวาววับจับตา ถือไปไหน ๆ สะดุดตาผู้คนแน่นอนค่ะ 

กระเป๋ายีนส์ประดับเพชร

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ผสมผสานระหว่างผ้ายีนส์กับหมุดเพชรวิบวับ ฟรุ้งฟริ้ง ให้สาว ๆ ที่ชื่นชอบยีนส์ได้ใช้ ไม่พลาดทุกโอกาสค่ะ นอกจากนั้นยังมี PU สานสีเงินและสีทอง เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น ใช้เป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายก็ได้ ขนาดกำลังดี ขนาดเท่านิตยสารผู้หญิง ใส่แท็บเล็ตได้สบาย 



ภายในกระเป๋ามีช่องใส่ของ 2 ช่องใหญ่ และช่องเล็ก ๆ สำหรับใส่บัตร โทรศัพท์มือถือ เอกสารต่าง ๆ มีซิปติดทั้งสองช่อง แล้วยังมีฝาปิดอีกชั้นหนึ่ง ผ้าซับในพิมพ์ลายสวยงาม 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น