วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ออกงานหรูด้วย "กระโปรงทรงดินสอ" ออร่าพุ่งเป๊ะเว่อร์

สาว ๆ มักวุ่นวายใจทุกครั้งเมื่อจะออกงานหรู
เคสที่ 1 "ไม่มีชุดออกงาน" มีแต่เสื้อผ้าทำงาน จะซื้อชุดออกงานหรูหรา เสียดายเงิน กลัวใช้ไม่คุ้ม
เคสที่ 2 "ชุดออกงานล้นตู้เสื้อผ้า" เสียดายมากกกก ซื้อชุดหรูหราฟรุ้งฟริ้งมาแล้วใส่แค่ครั้งเดียว จะใส่ซ้ำอีก กลัวคนอื่นจำได้ว่าเคยใส่ชุดนี้ออกงานนั้นงานโน้นแล้ว ก็เลยซื้อชุดออกงานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

สาว ๆ อยู่ในเคสที่ 1 หรือ 2 คะ  ไม่ว่าสาว ๆ จะอยู่เคสใด เราเริ่มจากสำรวจตู้เสื้อผ้าก่อน มาดูซิ ในตู้เสื้อผ้าของเรามีกระโปรงทรงดินสอบ้างมั้ย ถ้ามี มีกี่ตัว สีอะไรบ้าง ถ้ายังไม่มี วางแผนซื้อกระโปรงทรงดินสอได้แล้วค่ะ ขั้นตอนต่อไป สำรวจเสื้อ มีเสื้อผ้าทำงาน เสื้อผ้าลำลอง เสื้อผ้าออกงานที่ดูดี หรูหรา เหมาะกับออกงานกลางคืนบ้าง จากนั้นนำเสื้อกับกระโปรงมาจับคู่กัน แล้วจัดเซ็ตกับกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แต่งหน้า ทำผมให้เข้ากัน รับรองออร่าพุ่งค่า

มาดูตัวอย่างการจับคู่กระโปรงทรงดินสอกับเสื้อเก๋ ๆ ให้เป็นชุดออกงานหรูหรา ดูดี มีสไตล์ คุ้มค่าเงินที่เสียไป และนำไปใช้งานอื่น ๆ ได้อีกด้วย กระโปรงทรงดินสอธรรมดา ๆ ใส่ทำงานทุกวันนี่แหละ นำไปจับคู่กับเสื้อแขนกุด ไหล่ล้ำ ผูกโบว์ดูกิ๊บเก๋ แบบต่าง ๆ ทั้งสีอ่อน ดูหวาน ไปจนถึงสีเข้ม 


กระโปรงทรงดินสอ ราคา 490.- จากร้านพันนาชูการ์


กระโปรงทรงดินสอธรรมดา ๆ จับคู่กับเสื้อชีฟองแขนกุด ไหล่ล้ำ สีหวาน ๆ สวมเสื้อสูททับก็เป็นชุดทำงาน ตกเย็นถอดเสื้อสูทออก กลายเป็นชุดออกงานได้ เพิ่มแอคเซสซอรี่ก็พร้อมลุยแล้ว







กระโปรงทรงดินสอสีขาวกับเสื้อชีฟองแขนกุด ไหล่ล้ำ ประดับมุก




กระโปรงทรงดินสอสีขาวกับเสื้อชฟองลายดอกไม้สีหวาน



กระโปรงทรงดินสอสีเหลืองกับเสื้อชีฟองพิมพ์บาย


กระโปรงทรงดินสอกับเสื้อคอวี แขนสามส่วน เติมแอคเซสซอรี่สำหรับงานกลางคืนสักหน่อยก็ไปงานได้


บทความนี้คงเป็นไอเดียให้สาว ๆ Mix & Match เสื้อผ้าอย่างสนุกสนานนะคะ ซื้อเสื้อผ้าครั้งต่อไปอย่าลืม วางแผนจับคู่เสื้อผ้าให้ใช้ได้หลาย ๆ โอกาส 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น