วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กระโปรงยีนส์ยาว : long denim skirts

การเลือกกระโปรงยาว หรือกระโปรงสั้นล้านคนก็ล้านเหตุผล ทำไมต้องเหมือนใคร ทุกคนมีเหตุผลเฉพาะตัวว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร เทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันจึงเปิดกว้างให้ทุกคนเลือกแต่งตัวตามความเหมาะสมของตนเอง ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตาม ๆ กันทั้งบ้านทั้งเมือง

ความยาวของกระโปรง นิยามกระโปรงยาวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบกระโปรงยาวแค่เข่า ยาวคลุมเข่า ยาวครึ่งน่อง ยาวถึงตาตุ่ม บางคนเลือกกระโปรงยาวคลุมเข่าเพราะต้องการปิดเข่าดำด้าน บางคน (เพื่อนที่ทำงาน) เธอบอกว่า "กระโปรงของฉันต้องยาวครึ่งน่องเท่านั้น เพราะต้องการปิดขาโก่ง" เพื่อน ๆ บอกว่า...ขาเธอไม่ได้โก่งน่าเกลียดเลยใส่กระโปรงสั้นได้ คุณเธอก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ

บางคนขายาวเรียวสวยเฟอร์เฟ็คมากกกกก แต่ชอบใส่กระโปรงยาว... ก็ทำได้ตามใจ ไม่ต้องแต่งตัวตามผู้นำแฟชั่น  ดังนั้นเราจึงเห็นสตรีทแฟชั่นหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ มาอัพเดทแฟชั่นกระโปรงยีนส์ยาวสวย ๆ กันค่ะ วันนี้คัดสรรกระโปรงยีนส์ยาวมาฝากสาว ๆ ที่ชื่นชอบกระโปรงยาวตั้งแต่ครึ่งน่องลงไปค่ะ
กระโปรงยีนส์ยาวถึงแข้ง จากร้าน PannaSugar


กระโปรงยีนส์ยาวในปัจจุบันผลิตจากผ้ายีนส์นิ่ม เนื้อผ้าบางเบา พลิ้วไหวได้ดี ดังนั้นเวลาสวมใส่กระโปรงยีนส์ยาวแล้ว จะไม่ดูแข็งทื่อจากผ้าหนาหนักเทอะทะแต่อย่างใด ไม่ร้อนอบอ้าวด้วยเทคโนโลยีการทอผ้าแนวทแยง ผ้าจะยืดหยุ่น และมีรูพรุนเล็ก ๆ ระบายอากาศได้ดี 




กระโปรงยีนส์ยาวหางปลา จาก Kenso Denim maxi skirt


จากรูปด้านบน เราจะเห็นว่ากระโปรงยีนส์ยาวทรงหางปลาตัดเย็บจากผ้ายีนส์นิ่มสีซีด ตรงส่วนหางปลาพลิ้วไหวสวย ไม่แข็งทื่อ แต่ราคาอาจทำให้อึ้งตลึงตาค้าง $645 (ประมาณ 22,575 บาท)  ลดเหลือ $384 (ประมาณ 13,545 บาท) 



กระโปรงยีนส์ยาวผ่าสองข้าง จาก ASOS : Daisy Street Maxi Skirt 


จากรูปด้านบน จะเห็นว่ากระโปรงยีนส์ยาวผ่าสองข้างนั้น ผลิตจากผ้ายีนส์นิ่มเช่นกัน สาว ๆ ชื่นชอบแบบไหน เลือกช็อปเก็บไว้ในคอลเล็คชั่นได้เลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น