วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

5 แบบ 5 สไตล์การแต่งตัวสวยเป๊ะเว่อร์ด้วยกระโปรงทรงดินสอสำหรับสาว ๆ ระดับผู้บริหาร


ตอนเป็นวัยรุ่นเริ่มทำงานใหม่ ๆ ใส่เสื้อผ้าคิกขุอาโนเนะยังไงก็ได้ แต่เมื่อเราโตขึ้นหน้าที่การงานเลื่อนระดับสูงขึ้นไป จะใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ใส ๆ เหมือนเดิมไม่ได้ ต้องใส่ใจเสื้อผ้า หน้า ผม พิเศษนิดนึง เสื้อผ้าต้องดูดี มีสไตล์ น่าเชื่อถือ ดูเป็นมืออาชีพ เหมาะสมกับการทำงานโปรเจ็คใหญ่ ๆ กระโปรงทรงดินสอ ช่วยคุณสาว ๆ ได้ดีมากกกก

ถ้าคิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะใส่เสื้อผ้ายังไงให้ดูดีสมเป็นมืออาชีพระดับผู้บริหาร กระโปรงทรงดินสอ กระโปรงสามัญประจำตู้เสื้อผ้าต้องมีติดตู้ไว้ เตรียมไว้สัก 4 - 5 ตัว เลือกสีไม่ซ้ำกันเลย จะดีมาก จะได้นำไป Mix & Match กับเสื้อได้หลากหลาย ทำให้ดูเหมือนเรามีเสื้อผ้าเยอะ

คุยซะนาน มาดูตัวอย่างการแต่งกายเริ่ด ๆ เดิ้น ๆ ของสาวระดับผู้บริหาร

1. กระโปรงทรงดินสอ เรียบ ๆ สีดำ จับคู่กับเสื้อผ้าชีฟองลายเสือ แขนสามส่วน รองเท้าส้นสูง ดูเป๊ะเวอ่ร์ ป่าวละ
2. กระโปรงทรงดินสอ สีโอลด์โรสอ่อน ๆ จับคู่กับเสื้อซับในสีขาว เสื้อสูทสีขาว ดูเนี้ยบนิ้ง เข้าประชุมได้สบาย ๆ 



3. กระโปรงทรงดินสอ ลายเสือดาวจับคู่กับเสื้อสีขาวหรือดำ กระเป๋าถือเหมาะมือ รองเท้าส้นสูง สวยเริ่ดค่ะ 




4. กระโปรงทรงดินสอ ลายจุดสีแดงเข้ม จับคู่กับเสื้อแขนกุดสีขาวดูดี หรูหรา สวมทับด้วยเสื้อสูทสีแดงเข้ม เป๊ะเว่อร์ วัง กระเป๋ารองเท้าโทนสีเดียวกับกระโปรง ตอนเย็นสะบัดเสื้อสูทออก เปลี่ยนเป็นกระเป๋าคลัทช์ใบเล็ก กลายเป็นชุดไปงานเลี้ยงได้ในบัดดล ไม่ต้องรองให้นางฟ้าใจดีมาเสกชุดให้คร้าาา 


5. กระโปรงทรงดินสอ สีดำเรียบ ๆ จับคู่กับเสื้อแขนกุดลายกราฟฟิกสีแดงดำ ผ้ามัน ลื่น สวยหรู ผูกโบว์เก๋ ๆ วันทับงานสวมทับด้วยเสื้อสูทสีดำ เสื้อสามัญประตู้อีกตัวที่ควรมีไว้ เพิ่มความขลัง ความน่าเชื่อถือ ตอนเย็นสลัดเสื้อสูทออกไป กลายเป็นชุดไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ ลั้ลลาได้สุดสวิงริงโก อย่าเมาแล้วขับแล้วกัน อันตรายต่อตัวเองและผู้อื่น ไม่ดี๊ไม่ดี 


ได้ไอเดียการแต่งกายสวยเฉิดฉายไฉไลกันแล้วนนะคะ ลองนำไปปรับแต่งกันดู ถ้าสนใจสั่งซื้อกระโปรงทรงดินสอสวย ๆ คุณภาพดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น